Tin mới
Trong kỷ nguyên mới của thời đại số, chân dung một lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc sẽ như thế nào?
Bà Mai Kiều Liên - tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - trải lòng về hành trình xây dựng thương hiệu sữa quốc dân.
Đâu là bí quyết điều hành cốt lõi để "nữ tướng" Mai Kiều Liên lèo lái thương hiệu Vinamilk phát triển suốt 48 năm qua?
Việc mang đến cảm xúc tích cực tại mỗi điểm chạm khách hàng trở thành mục tiêu chiến lược trong quá trình xây dựng thương hiệu.
Giữ chân khách hàng luôn là bài toán nan giải đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn mở rộng chuỗi kinh doanh.
Sau 3 thập kỷ, KIDO vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng M&A” với những thương vụ sáp nhập trị giá nghìn tỉ. Thế nhưng, việc kế thừa và nâng tầm một thương hiệu “quốc dân” có tuổi đời 47 năm như Tường An lại là “bài toán” không hề đơn giản với KIDO.
-
Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Xây dựng local brand hiệu quả từ văn hóa địa phương
-
Sếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậu
-
CEO Kido Trần Lệ Nguyên bật mí kinh nghiệm ‘bắt trend’, ‘chốt đơn’ với clip triệu view
-
Thương hiệu vàng TP.HCM khai thác tệp người tiêu dùng trẻ